Löggjafarsamkundan/Málþóf

Eftir 3mánaða sumarfrí frá hefðbundnum þingstörfum skiptir þingheim, að því er virðist mestu að ná samkomulagi um þinglok hvernig hægt er að semja um mál, þið eruð á launum hjá almenningi, og afsláttur á hugsjón, sparnaður fyrir ríkið,ef það er hægt að semja um slíkt þá ert þú ekki að vinna fyrir kaupinu þínu þingmaður/kona. Hvernig má það vera, að mest orka fer í það að komast úr vinnunni. Þið ykkar sem voruð á þingi fyrir hrun og sitjið ennþá,ég myndi ekki una mér hvíldar einn einasta dag. þið ykkar sem komuð eftir hrunið, ég myndi ekki heldur una mér hvíldar. Þið völduð þetta hlutskipti, þá verðið þið að standa undir væntingum eða hætta ella. Þú ágæti þingmaður/kona seldir mér vinnuframlag þitt og ég á kröfu á þig að þú notir vinnutíman í annað en að reyna komast úr vinnunni.Ps. Alþingi á að starfa allan ársins hring ef þú þarft frí,þá kemur inn varamaður fyrir þig eins og annarsstaðar á vinnumarkaðinum. Ég hef sannfæringu fyrir því að almennt er fólk sammála um þetta. Kári Jónsson Sandgerði.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kári Jónsson

Höfundur

Kári Jónsson
Kári Jónsson
Áhugamaður um þjóðmál og dægurmál líðandi stundar.Telur sig hafa fullt frelsi til að gagnrýna og hrósa hverju sem er.

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...sunset
  • ...winter
  • ...ater_lilies
  • ...blue_hills

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband